Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Design Mercedes GLC 300 ấn tượng như thế nào?

Mercedes GLC 300 không chỉ được trang bị những công nghệ tốt, hiệu năng cao mà còn có phong cách design rất ấn tượng.

Vậy, design Mercedes GLC 300 cho chúng ta thấy điều gì?

Design Mercedes GLC 300 ấn tượng

Có hai điểm quan trọng nhất mà GLC 300 cho chúng ta thấy, đó là:

1. Về các con số thiết kế

- Thiết kế với "kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4656 x 1890 x 1644 (mm) với chiều dài cơ sở lên tới 2873mm."

Điều này làm chiếc xe cao lớn hơn dòng xe tiền nhiệm đàn anh GLK, nhưng cũng chính vì vậy mà chiếc xe có nhiều không gian hơn cho hành khách.

Hành khách thoải mái hơn với diện tích ngồi ghế sau và ghế trước, chỗ duỗi chân rộng hơn.

- Cốp hành lý phía sau thể tích tăng lên đến 1.600 lít, xe đặc biệt hữu dụng cho cả gia đình trong những chuyến đi xa hay offroad.

Chính vì rộng lớn hơn và tạo cảm giác thoải mái hơn dòng xe cũ, nên MERCEDES-BENZ GLC 300 4MATIC cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.

2. Phong cách design ấn tượng

Không vì cao lớn hơn mà chiếc xe sẽ kém phần đẹp hơn, Mercedes GLC 300 mang đậm phong cách thiết kế của A-Class và E-Class.

Do đó, xe rất mượt mà cả nội và ngoại thất, bề ngoài chúng ta không thể thấy được những lỗi dù nhỏ nhất. GLC 300 là sự hòa quyện bởi những dải mặt phẳng nhấp nhô với những điểm nổi bât sáng bóng.

Chiếc xe không hề gây nhàm chán khi nhìn vào, bởi được tôn lên bởi những góc cạnh như logo, gầm, .. làm bằng hợp kim nhôm và mạ crom, đèn xe cũng như đôi mắt biết nói với cơ chế vận hành thông minh.

Nội thất Mercedes GLC 300 ấn tượng với ghế bọc da và những đường chỉ tỷ mỉ, mang lại cảm giác sang trọng nhưng cũng êm ái và rộng rãi.

Các chế độ vận hành ghế tương tác phù hợp với chế độ vận hành của xe và theo nhu cầu hành khách.

Công nghệ giải trí và an toàn cho hành khách và lái xe cũng rất ấn tượng, nổi bật nhất là bảng cảm ứng giao tiếp với bản đồ 3D thông minh GPS tích hợp ngôn ngữ tiếng Việt.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích khác không kể hết. Chỉ có sự trải nghiệm lái mới thấy được, xe như chuyên cơ hạng sang mang phong cách cá tính tùy lựa chọn của người dùng. Nhận tư vấn về giá và xe http://mercedesbenz-hanoi.vn/xe-mercedes/mercedes-glc-300/

(Mercedesglc300.blogspot.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét