Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Mercedes-Benz đứng đầu khảo sát Winter NFDA một lần nữa

Mercedes-Benz một lần nữa được chấm điểm cao nhất trong cuộc khảo sát thái độ Dealer Winter của NFDA với điểm số 9,6 so với mức trung bình khảo sát 6.1.

Mercedes-Benz đứng đầu khảo sát Winter NFDA một lần nữa

Thương hiệu cao cấp của Đức đã cải thiện điểm số của mình bằng 0,1 điểm so với cuộc khảo sát mùa hè và nó là 0,3 điểm cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Cuộc khảo sát mùa đông năm 2017, đã có 1.704 người trả lời từ tổng cộng 29 đại lý nhượng quyền tham gia, tương đương với tỷ lệ đáp ứng là 41%.

Trong khi Mercedes-Benz đứng đầu bảng, Kia củng cố vị trí thứ hai với một cải tiến thêm 0,1 điểm với tổng số là 9,3.

Lexus là thương hiệu đứng thứ ba với tổng cộng 9,0 điểm, vị trí không thay đổi từ mùa hè vừa qua.

Suzuki và BMW đóng top năm với 8,6 và 8,2 điểm tương ứng.

NFDA cho biết: "Các thương hiệu có giá trị nhất là Citroen (3.8), Mitsubishi (3.9), Volkswagen (3.9) và Nissan (4.0).

Giám đốc NFDA, Sue Robinson, cho biết: "Một số nhà sản xuất xem xét điểm tiêu cực trước đây và cải thiện được vị trí của họ, cho thấy rằng việc tăng cường mối quan hệ với các đại lý, nhà sản xuất đòi hỏi phải nỗ lực hơn nữa, nhưng có thể đạt được.

"Mạng lưới đại lý của Mercedes và Kia đã liên tục thực hiện tốt trong vài năm qua, cũng là tích cực cho thấy rằng các đại lý khác, chẳng hạn như Peugeot và Mazda, đã cho thấy sự gia tăng rất lớn về điểm số trong cuộc khảo sát.

"Tuy nhiên, điểm trung bình trong hầu hết các câu hỏi nói chung đã xấu đi.Trong một giai đoạn quan trọng như vậy, nó là nền tảng để các nhà sản xuất và đại lý tiếp tục một cách xây dựng làm việc cùng nhau hướng tới mục tiêu cuối cùng cùng là đảm bảo rằng ngành công nghiệp ô tô đang được đại diện ở tất cả các cấp và tiếp tục phát triển mạnh. "

Xem bản báo cáo: bấm vào đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét